"แรชฟอร์ด" ชี้แข้งผีเล่นเอาจริงเองจังจนเข้าวิน

 

แข้งวัย 22 ปี เพิ่งเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วงท้ายเกมช่วยทัพ “ปีศาจแดง” บุกไปประเดิมเก็บชัยชนะจาก “เปแอสเช” 2-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผ่านมา

“มันเป้นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าสิ่งใดคือเราชนะเกมนี้ ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีของกลุ่มแต่มันก็ยังเป็นแค่นัดแรก เราต้องเอาระดับสมาธิที่เรามีในเกมนี้ไปใช้ในเกมถัดไป” แรชฟอร์ด กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม

“สำหรับผมทั้งสองทีมมีโอกาสชนะเกมนี้ แต่ในฐานะศูนย์หน้าในช่วงท้ายเกมแบบนี้คุณอาจมีโอกาสแค่ครั้งเดียว และมันทำให้พวกเราได้ 3 แต้ม”

“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากจริงๆ ผมยังเชื่อในทีมเสมอ ในฐานะนักเตะมันสำคัญมากที่ต้องเชื่อในระบบของทีมที่ผู้จัดการเลือกให้พวกเราเล่น พวกเราทำได้ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นเกมที่ยากแต่เรารักษาระดับความจริงจังไว้ได้ตลอดเวลา เราจำเป็นต้องลงไปรับลึกเป็นบางครั้ง”

“พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะที่มหัศจรรย์ มันอาจป้องกันได้ยากแต่เพื่อนของเราในตำแหน่งด้านข้างป้องกันได้น่าเหลือเชื่อจริงๆ เราป้องกันแบบหนึ่งต่อหนึ่งได้ดีมาก”

“ทุกเกมมันก็ต้องใช้แผนการเล่นที่แตกต่างกันไปและอาจมีฟอร์มการเล่นที่ต่างกัน แต่สิ่งที่ต้องมีอยู่เสมอคือความจริงจังกับเกมซึ่งมันเป็นปัจจัยสำคัญของพวกเราในคืนนี้ เราสู้ตลอด 90 นาที วันนี้เราแฮปปี้มากจริงๆ”


#แมนยู #ManUtd #ข่าวกีฬา #พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

‘มาต้า’ ชมเปาะ “เดอ เบค” เล่นบอลฉลาด

สื่อสเปน ‘ผี’ มอนิเตอร์ ‘ราซิช’ เด็กค้างคาว แต่ยังไม่ยื่นซื้อ