‘มาต้า’ ชมเปาะ “เดอ เบค” เล่นบอลฉลาด

 

แข้งวัย 23 ปี เพิ่งทำแอสซิสต์อย่างเหนือชั้นด้วยการเขี่ยบอลกลับหลังให้กับ มาต้า เข้าไปยิงเป็นประตูที่ 2 ของเกม ก่อนพวกเขาจะเป็นฝ่ายชนะไป 3-0

“มันเป็นแอสซิสต์ที่ฉลาด เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากจริงๆ ผมชอบเล่นกับเขามากเพราะเขาจะเป็นคนหาช่องและพื้นที่ว่าง” มาต้า กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม

“เขาเข้าใจฟุตบอลในแนวทางที่ผมชอบ คือการเล่นชิ่ง 1-2 พาสแอนด์มูฟ และประตูแบบที่เราทำได้”

“ทีมของพวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดีและเล่นฟุตบอลได้น่าดึงดูด พวกเขาเปลี่ยนระบบการเล่นในเกม ทำให้คุณต้องระวังตัวตลอดเวลา แต่วันนี้ผมคิดว่าพวกเราทำได้ดีมากแล้ว”

“พวกเราสร้างโอกาสได้หลายครั้งในครึ่งหลัง อีกทั้งยังมีโอกาสมากกว่านี้ที่จะปิดเกมได้ วันนี้ผมแฮปปี้มาก”

“พวกเราอยากคว้าแชมป์เพื่อแฟนบอล เราอยากทำมันอีกครั้ง เราอยากคว้าชัยชนะทุกเกม ปีนี้มันเป็นปีที่แตกต่างและมันยังเป็นแค่การเริ่มต้น”

“ผมรู้สึกดีทั้งทางร่ายกายและจิดใจ มีแพสชั่นในเกม ตัวผมยังเต็มไปด้วยฟุตบอลทั้งที่ขาและสมอง”


#แมนยู #ManUtd #ข่าวกีฬา #พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"แรชฟอร์ด" ชี้แข้งผีเล่นเอาจริงเองจังจนเข้าวิน

สื่อสเปน ‘ผี’ มอนิเตอร์ ‘ราซิช’ เด็กค้างคาว แต่ยังไม่ยื่นซื้อ